หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ศักยภาพในตำบล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ OTOP
ข้อมูลอื่น ๆ
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
นโยบาย/แผนงาน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดหาพัสดุ/จัดซื้อจัดจ้าง
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานต่าง ๆ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการเงิน-การคลัง
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุม
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA) ประจำปี
รายงานอื่น ๆ
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
การบริหารจัดการความเสี่ยง (RM)
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No. Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No. Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No. Gift Policy
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
รายงานเรื่องร้องเรียนทุจริต
นโยบายต่อต้านการทุจริต
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
อื่น ๆ
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาล
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2522
คู่มือบริการประชาชน
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ขัอมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การจัดการองค์ความรู้(KM)
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
จดหมายข่าว
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
ช่องทางการชำระภาษี
งานการเลือกตั้ง
กิจการสภา
อื่นๆ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ./พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
กฎหมายหลัก
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเลือกตั้ง
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ita ประจำปี 2566
ข้อมูล ita ประจำปี 2565
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
ช่องทางแสดงความคิดเห็นของประชาชน
แผนที่เทศบาล
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
01. โครงสร้างหน่วยงาน
02. ข้อมูลผู้บริหาร
03. อำนาจหน้าที่
04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
07. ข่าวประชาสัมพันธ์
08. Q&A ถาม-ตอบ
09. Social Network (Face book ทต.มะค่า)
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
011. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณงบประมาณประจำปี
012. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
013. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
014. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
015. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
016. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
017. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
018. E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
019. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
020. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
021. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
022. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
023. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
024. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
025. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
026. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
027. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
028. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
030. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
031. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No. Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
032. การสร้างวัฒนธรรม No. Gift Policy
033. การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No. Gift Policy
034. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
035. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
036. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
037. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
038. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
039. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
040. การขับเคลื่อนจริยธรรม
041. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน